วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

Body Slam**



ทำไมวง bodyslam ต้องใส่ชุดดำเพราะว่า ” นาฬิกาตาย ”ทำไมนาฬิกาตายเพราะกิน ” ยาพิษ ”ทำไมต้องกินยาพิษเพราะ ” อกหัก ”ทำไมถึงอกหักเพราะว่า ” งมงาย ”ทำไมถึงงมงายเพราะ ” ชีวิตเป็นของเรา ”ทำไมชีวิตต้องเป็นของเราเพราะเรามี ” ความเชื่อ ”เราเชื่อใน ” ปลายทาง ”ที่ปลายทางมี ” ขอบฟ้า ”ที่ขอบฟ้ามี ” อากาศ ”อากาศเกิดขึ้นเมื่อ ” หลังฝน ”หลังฝนมี ” จันทร์ยังเต็มดวง ”หลังจากจันทร์ยังเต็มดวงมี ” แสงแรก ”แสงเดินทางภายใน ” เสี้ยววินาที ”เราทำอะไรได้ภายในเสี้ยววินาที ” แค่หลับตา ”เราหลับตาเพราะ ” คนมีตังค์ ”คนมีตังค์เกี่ยวอะไรกับแค่หลับตาวะ ไม่รู้โว้ยย ” ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ ”ทำยังไงถึงจะเข้าใจ ” ย้ำ ”ย้ำว่าเราควร ” ห้ามใจ ”ทำไมต้องห้ามใจเพราะเรา ” เจ็บจนวันนี้ ”ไม่มีคนให้คุยด้วยเราเลยทำได้แค่ ” พูดในใจ ”ก่อนที่เราพูดในใจเราต้อง ” ขอบคุณน้ำตา ”น้ำตาทำให้เรามี ” ท่านผู้ชม ”เหมือนในละคร ในละครเรามีอาการ ” หวั่นไหว ”และในละครเรามีลักษณะนิสัยคือ ” ความซื่อสัตย์ ”ความซื่อสัตย์ทำให้ ” เรา ”กลายเป็น ” คนที่ถูกรัก ”เราเป็นคนรักไม่ดีแต่ ” สักวันฉันจะดีพอ ”แล้วเมื่อไหร่ฉันถึงจะดี ” ไม่รู้เมื่อไหร่ ”ทำไมถึงไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้เป็น ” นาทีสุดท้าย ”นาทีสุดท้ายนี้เป็นแค่ ” ภาพลวงตา ”ภาพลวงตาทำให้เราไม่เห็นแต่เราได้ยิน ” พลังดนตรี ”พลังดนตรีทำ ” ให้รักนั้นพาสองเราไปด้วยกัน ”แต่สุดท้ายก็จบลงที่ ” ทางของฉันฝันของเธอ ”ทำไมต้องทางของฉันฝันของเธอ เพราะฟัง ” Bodyslam “

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น